Header image

Sự kiện

Cart

Doanh nghiệp MBV chủ lực luôn đồng hành cùng Chương trình Giáo dục Quản trị Tinh hoa cho học sinh của GKM EDU

Kiến tạo con người tốt trước khi kiến tạo sản phẩm, dịch vụ tốt!

Doanh nghiệp MBV chủ lực trong network của GKM Group luôn đồng hành cùng chương trình Giáo dục Tinh hoa của GKM EDU, cùng chung tay kiến tạo Tâm thế và năng lực cho con người, đây cũng là hoạt động kiến tạo ngũ giá trị (giá trị xã hội) của doanh nghiệp MBV Chủ lực trong network của GKM Group.

PGS.TS Nguyễn Đăng Minh, Chủ tịch GKM

Trong quá trình đào tạo và tư vấn  tới hơn 1000 doanh nghiệp trên nền tảng của Công nghệ Quản trị và Công nghệ Giáo dục Tinh gọn Made in Vietnam, GKM không chỉ đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, GKM luôn đồng hành cùng các doanh nhân Việt chung tay thắp lên những giấc mơ hoài bão “người Việt nhất đinh sẽ cùng nhau kiến tạo được nhiều những sản phẩm tinh hoa và  dịch vụ 5 sao, giúp cuộc sống của người Việt và nhân loại ngày càng tốt đẹp hơn cho các con em doanh nhân và người học thông qua chương trình Giáo dục Tinh hoa của GKM.

Giáo dục Tinh hoa được xây dựng trên nền tảng của công nghệ Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam và Công nghệ Giáo dục Tinh gọn Made in Vietnam của GKM (Nguồn GKM).

Chương trình giáo dục Tinh hoa ra đời xuất phát từ thực tiễn giải quyết các bài toán của thực tiễn, hướng tới kiến tạo năng lực tổng thể cho con người: cách nghĩ, cách làm từng bước tinh hoa trên nền tảng của công nghệ Giáo dục và công nghệ Quản trị Tinh gọn MIV. Đây cũng chính là khát vọng của các doanh nghiệp MBV chân chính, hướng tới kiến tạo sản phẩm tinh hoa và dịch vụ 5 sao của mình. Các doanh nghiệp MBV chủ lực trong mạng lưới khách hàng, đối tác của GKM Group luôn thấu hiểu thực sự thực hiện trách nhiệm phát triển xã hội thông qua việc chủ động đồng hành đào tạo thế hệ trẻ của chương trình Giáo dục Tinh hoa trong thực tiễn doanh nghiệp của GKM.

Ngày 26/7 vừa qua tại KCN Thụy Vân, Phú Thọ, Công ty Cổ phần Windtech (gọi tắt là công ty Windtech), một doanh nghiệp MBV chủ lực, kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cơ khí, trong mạng lưới MBV Network của GKM đã đồng hành cùng các thầy cô của GKM EDU đồng tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn (Windtech Study tour) để  hoàn thiện năng lực tổng thể cho hơn 40 học sinh chương trình Giáo dục Tinh hoa của GKM EDU.

Hơn 40 học sinh của chương trình giáo dục Tinh hoa thăm quan học tập thực tiễn tại công ty Windtech, một doanh nghiệp trong hệ thống MBV Network của GKM (Ảnh: GKM).

Khác với các hoạt động học tập thường ngày, chương trình giáo dục Tinh hoa tại công ty WIndtech lần này đã được chính bản thân Chủ tịch, Tổng giám đốc, và các nhà quản trị của công ty Windtech trực tiếp tiếp đón, trực tiếp trao đổi và đào tạo tại thực tiễn doanh nghiệp Windtech. Đây cũng là nghĩa cử cao đẹp của doanh nhân và các nhà quản trị của Windtech trong hoạt động giáo dục kiến tạo “ngũ giá trị”, chung tay phát triển nguồn nhân lực cho  xã hội của doanh nhân MBV chân chính.

Ông Đặng Anh Dũng, chủ tịch công ty Windtech chia sẻ “trở thành doanh nghiệp MBV chủ lực là khát vọng lớn, khát vọng phát triển vững chắc doanh nghiệp Việt từ sức mạnh nội tại của người Việt, cùng chung tay làm sản phẩm và dịch vụ chủ lực mà người Việt có ưu thế. Để thực hiện khát vọng này, rất cần có nhiều doanh nhân, nhiều phụ huynh cùng chung chí hướng, cùng liên kết, bọc lót cùng nhau tạo ra môi trường học thật, làm thật tại mọi nơi mọi lúc, chung tay vì một Việt Nam ngày càng thịnh vượng và hùng cường”

Ông Đặng Anh Dũng, Chủ tịch công ty Windtech đồng hành cùng các thầy cô GKM EDU truyền thổi khát vọng kiến tạo các sản phẩm MBV chủ lực cho các học sinh lớp Tinh hoa (Ảnh: GKM).

Bà Lê Thị Hưởng, CEO công ty Windtech trực tiếp ôn cố tri tân Tâm thế cho các học sinh lớp Tinh hoa (Ảnh: GKM).

Bà Lê Thị Hưởng, CEO công ty Windtech trực tiếp ôn cố tri tân Tâm thế cho các học sinh lớp Tinh hoa (Ảnh: GKM).

Học sinh các lớp Tinh hoa được bồi đắp Tâm thế đã có sự tương tác sôi nổi khi giám đốc Windtech hỏi về Tâm thế và khát vọng của các hoạt động học thật khi đến học tập tại doanh nghiệp (Ảnh: GKM)

Lãnh đạo doanh nghiệp MBV chủ lực chia sẻ sẽ luôn đồng hành với các nhà quản trị của Windtech để cùng kiến tạo khát vọng MBV cho thế hệ trẻ Việt (Ảnh: GKM).

Sau phần học tập lí thuyết tại hội trường, hơn 40 học sinh các lớp Tinh hoa đi thăm quan học tập tại nhà máy cơ khí của công ty Windtech (Ảnh: GKM).

Các nhà quản trị của công ty Windtech tham gia kiến tạo năng lực cho học sinh (Ảnh: GKM).

Thông qua chương trình tham quan học tập thực tiễn tại công ty Windtech, các học sinh của chương trình Tinh hoa của GKM EDU đã biết được thế nào là một con người tốt, thế nào là một con người có giá trị cho xã hội. Học sinh cũng hiểu được giá trị áp dụng của Tâm Thế và Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam vào thực tiễn tại doanh nghiệp Việt, giúp doanh nghiệp phát triển vững chắc. Bên cạnh đó, thông qua chương trình học tập thực tiễn tại doanh nghiệp học sinh còn được truyền đam mê truyền khát vọng thật để kiến tạo ra những sản phẩm dịch vụ thật, bồi đắp khát vọng MBV. Học sinh cũng hiểu được Tâm thế áp dụng tri thức của từng môn học vào thực tiễn, hiểu thế nào là học thật, làm thật và kiến tạo năng lực thật.

“Kiến tạo tương lai một ngày nào vượt thoát, bằng tinh hoa sản phẩm, dịch vụ 5 sao”, lời ca khúc “MBV tràn Tâm thế” do các bạn học sinh lớp Tinh hoa thể hiện khép lại chương trình học tập tại thực tiễn doanh nghiệp đã khởi lên tinh thần, khát vọng MBV ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường (Ảnh: GKM).

Chương trình đi qua để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp, đặc biệt là gợi khơi được “khát vọng MBV” là khát vọng chính đáng của các thế hệ người Việt kiến tạo bằng được các sản phẩm dịch vụ chủ lực thuần Việt (được làm bởi bàn tay, khối óc của người Việt) ngày càng tinh hoa, đẳng cấp, từng bước thay thế hàng nhập khẩu, xuất khẩu.  Chương trình Giáo dục Tinh hoa  tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp chân chính kiến tạo khát vọng MBV cho thế hệ trẻ Việt, đóng góp thiết thực vào sự hùng cường của đất nước Việt Nam yêu dấu.

Giới thiệu chương trình giáo dục Tinh hoa, kiến tạo năng lực tổng thể cho con người

Một ngày tại lớp học Tinh Hoa

 

Tin GKM EDU tháng 7 2024

Bình luận

error: Content is protected !!